Bài thiền

Bài thiền: NGÀY MỚI AN LÀNH

Mỗi sáng thức dậy là một ngày mới, là sự khởi đầu mới. Chính bạn là người quyết định ngày mới đó sẽ là một ngày thế nào cho dù ngày hôm qua ra sao hay ngày mai khó đoán định thế nào thì bạn luôn có ngày – hôm – nay để hành động, để hạnh phúc và để bình an.

Bài thiền này giúp bạn:

? Mang lại cảm giác an lành cho ngày mới. Đặc biệt, trong các giai đoạn bạn đang cảm thấy hoang mang, căng thẳng trong lòng.

? Bài thiền như tiếng chuông cùng bạn quay trở về hiện tại, lan tỏa năng lượng bình an và cùng bạn viết nên những “lời mở đầu” thật đẹp cho một trang sách mới của cuộc đời bạn.

Với bài thiền này, bạn có thể ngồi xếp vòng chân trên sàn hoặc ngồi thả lỏng trên ghế. Bạn có thể thiền bài thiền này mỗi sáng thức dậy để chào đón ngày mới an lành.

Phút giây hiện tại là những phút giây đẹp nhất mà bạn đang có. Vì vậy, đừng để những dằn vặt của ngày hôm qua, những lo lắng của ngày mai mà quên mất rằng, ngày hôm nay – ngày mới này – chính là ngày mà bạn có thể chọn cho mình sự bình an và hạnh phúc.


“Hãy bắt đầu một ngày mới thật an lành, dù ngày hôm qua có như thế nào hôm nay vẫn là một ngày mới…. Chúc bạn một ngày mới bình an!”  

Giới thiệu về app Thiền Đương Đại:
 https://thienduongdai.com/app/
Hỗ trợ tư vấn sử dụng app: https://www.facebook.com/appthienduongdai/