Bài thiền

Bài thiền: THA THỨ CHO BẢN THÂN

Nếu bạn…

? luôn thấy day dứt, xấu hổ về một lỗi lầm nào đó trong quá khứ…

? rất dễ dàng quên đi những gì đã xảy ra… nhưng luôn cảm thấy trống rỗng hoặc những tình huống, cảm xúc tương tự cứ tiếp tục lặp lại…

? luôn biện minh cho lỗi lầm của người khác rồi luôn nhận trách nhiệm về mình, nói xin lỗi rồi luôn một mình cố gắng vượt qua những cảm xúc buồn, giận của bản thân…

? đôi khi bạn cảm thấy bất công, chán nản trong các xung đột… nhưng bạn không biết cách làm gì để đối diện và xử lý khủng hoảng trong các mối quan hệ. Bạn cho rằng tha thứ cho người khác chính là vì bạn không muốn mất đi mối quan hệ quan trọng đó.

Nếu bạn nhận ra đâu đó hình ảnh của chính mình khi đọc những dòng này thì bài thiền “Thiền tha thứ cho bản thân”  có thể là một bài thiền phù hợp với bạn.

Bài thiền này sẽ giúp bạn:
? Đối diện với những cảm xúc xấu hổ, tội lỗi mà bạn đã cố kìm nén nhưng lại luôn day dứt về nó để chăm sóc và chuyển hóa những cảm xúc bên trong bạn.
? Nhận ra bài học từ quá khứ và mở cánh cửa đầu tiên để học cách chấp nhận và yêu thương chính mình vô điều kiện.
? Nhận ra ý nghĩa của những sai lầm, giải phóng bạn khỏi những dằn vặt trong quá khứ để sống hiện hữu, bình an và trọn vẹn hơn ở hiện tại.



Khi thiền bài thiền này bạn có thể ngồi khoanh chân trên sàn hoặc thả lỏng trên ghế. Bạn có thể chọn bất cứ thời gian nào phù hợp với bạn để thiền.

Mọi hình ảnh hay cảm xúc xuất hiện trong tâm trí của bạn đều có lý do. Bạn chỉ cần một chút thời gian, sự tin tưởng để kết nối sâu vào bên trong, đối diện với những cảm xúc bạn đã chối bỏ và thôi phán xét, phân tích, đổ lỗi cho chính bản thân mình.

Bởi hơn hết: Dằn vặt về quá khứ không khiến bạn tốt lên hay sáng suốt hơn, chúng chỉ cướp đi bình an của bạn ở hiện tại.

❤️ Nguyện cho tất cả chúng ta luôn được chữa lành…

Giới thiệu về app Thiền Đương Đại: https://thienduongdai.com/app/
Hỗ trợ tư vấn sử dụng apphttps://www.facebook.com/appthienduongdai/