Bài thiền

Bài thiền: THIỀN THANH LỌC

Nước luôn gắn liền với hình ảnh sự sống dồi dào, thuần khiết hay khả năng làm sạch, đào thải độc tố trong đời sống của con người. Nước là biểu tượng của sự sống, sự sinh sôi nảy nở, biến hóa, uyển chuyển mà mang sức mạnh của sự biến đổi, thăng hoa. Trong bốn yếu tố Đất – Nước – Lửa – Khí để tạo nên sự hài hòa về năng lượng của con người thì yếu tố nước đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Quán tưởng thanh lọc với yếu tố nước là một phương pháp hỗ trợ giải phóng những những ách tắc trong cơ thể cũng như tinh thần của bạn.

Bài thiền này giúp bạn:

?Thư giãn hoàn toàn cơ thể, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

?Tạo cảm giác mát lành, dễ chịu khi bạn cảm thấy bí bức, mệt mỏi vì không khí, môi trường ô nhiễm hay tinh thần căng thẳng.

? Bằng việc hình dung bạn đang được detox -thanh lọc bởi những dòng nước êm dịu, bài thiền hỗ trợ giải phóng những phần đau mỏi và khó chịu bên trong cơ thể cũng như tinh thần của bạn.

Với bài thiền này, bạn có thể ngồi xếp vòng chân trên sàn hoặc ngồi thả lỏng trên ghế. Bạn có thể chọn bất cứ thời gian nào phù hợp với bạn để thiền bài thiền này cũng như thiền bài thiền này nhiều lần nếu bạn muốn.


Hãy để nước tan vào cơ thể bạn, cuốn trôi, rửa sạch những bức bối, nhức nhối bên trong bạn. Hãy để nước lan tràn qua từng thớ cơ, từng khớp xương, từng nhịp thở của bạn… để làm tươi mới lại cả cơ thể tràn đầy sự sống và yêu thương.


Giới thiệu về app Thiền Đương Đại: https://thienduongdai.com/app/
Hỗ trợ tư vấn sử dụng app: https://www.facebook.com/appthienduongdai/