Bài thiền

Bài thiền: THIỀN TRĂNG RẰM

Trăng rằm luôn là một sự kiện thiên văn gắn liền với thủy triều, với sự sinh sôi của nhiều loài động – thực vật và với các lễ hội trong nhiều nền văn hóa của con người. Năng lượng Mặt trăng làm kích hoạt trực giác, cảm xúc và tính nữ bên trong mỗi chúng ta, đặc biệt là vào các ngày trăng tròn.

Nội dung bài thiền có gì?
?  Giúp bạn cảm nhận được năng lượng ánh trăng để kết nối với tự nhiên, hòa mình với nguồn năng lượng sáng tạo và dồi dào xúc cảm của Mặt trăng.
?  Giúp kích hoạt cảm xúc, tăng cảm nhận của trực giác, phát triển tính nữ bên trong mỗi người. 
?  Giúp bạn thả lỏng, thư giãn, hài hòa với sự thay đổi năng lượng của đất trời.
?  Bạn có thể sử dụng bài thiền này như một trong những phương pháp giúp điều chỉnh chu kì kinh nguyện hòa hợp với chu kì của Mặt trăng.



Với bài thiền này, bạn có thể chọn nơi thoáng mát, yên tĩnh, có ánh trăng là hoàn hảo nhất. Nếu không gian để bạn ngồi thiền không thể có ánh Trăng, bạn có thể tưởng tượng ánh trăng xuyên qua mái che để đến với bạn.

Bạn có thể thiền bài này nhiều lần. Bài thiền đặc biệt phù hợp nếu bạn thấy cơ thể dễ mệt mỏi khi thời tiết thay đổi hoặc căng thẳng, đau nhức trong kì kinh nguyệt. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu vẻ đẹp thiên nhiên và tính nữ và sự thả lỏng thì đây chính là bài thiền dành cho bạn.

Giới thiệu về app Thiền Đương Đại: https://thienduongdai.com/app/
Hỗ trợ tư vấn sử dụng apphttps://www.facebook.com/appthienduongdai/