Bài thiền

Bài thiền: THIỀN KẾT NỐI TỬ CUNG

Tử cung là bộ phận biểu tượng của tính nữ và quyền năng sáng tạo sự sống bên trong người phụ nữ. Kết nối với tử cung là để nâng niu và đánh thức năng lượng âm – năng lượng tính nữ bên trong bạn.

Bài thiền giúp bạn:
? Kết nối, chăm sóc và yêu thương cơ thể của mình hơn.
? Đánh thức năng lượng âm – năng lượng nữ tính có sẵn bên trong bạn mà có thể lâu nay chúng ta gồng lên, chối bỏ hoặc quên mất nó.
? Giúp bạn dịu dàng hơn, quyến rũ, đằm thắm nhưng cũng hấp dẫn, sống động hơn.
Bạn cũng có thể sử dụng bài thiền này hỗ trợ điều chỉnh chu kì kinh nguyệt hòa hợp với chu kì của mặt Trăng.
? Ngoài ra, bài thiền có thể như một cách để bạn dành thời gian quan tâm, chăm sóc cơ thể mình trong quá trình bạn đang điều trị bệnh hoặc các vấn đề liên quan đến vùng tử cung.



Bạn hoàn toàn có thể thiền bài thiền này khi mang thai hoặc trong thời kì sau sinh hoặc bất cứ thời gian nào mà bạn thấy phù hợp.

Bài thiền sẽ tăng hiệu quả cảm nhận khi bạn thiền vào những ngày trăng non, trăng rằm hay trước và trong kỳ kinh nguyệt.

Bạn có thể thiền bài này nhiều lần. Khi thiền bài này bạn có thể ngồi khoanh chân hoặc thả lỏng người trên ghế, để hai ngón cái và hai ngón trỏ chạm nhau rồi đặt lên vùng bụng dưới của bạn. Trong quá trình thiền bạn chỉ cần tập trung tâm trí vào vùng tử cung vì vậy không cần lo lắng nếu như các ngón tay không còn giữ được tư thế ban đầu. Bạn chỉ cần thả lỏng và làm theo lời dẫn.

❤️ Hơn hết, sự nữ tính và dịu dàng luôn sẵn có bên trong mỗi cơ thể của những người phụ nữ… vì thế, chúng ta không cần đi tiềm kiếm ở đâu xa, chỉ cần bạn quay lại, đánh thức và trân trọng chính bản thân mình…

Giới thiệu về app Thiền Đương Đại: https://thienduongdai.com/app/
Hỗ trợ tư vấn sử dụng app: https://www.facebook.com/appthienduongdai/